Kỷ niệm 30 năm thành lập Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Sáng ngày 8/6/2015 tại Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Thái Nguyên, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) thuộc Sở KH&CN Thái Nguyên đã tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chât lượng (8/6/1985 – 8/6/2015). Đến dự hội nghị có đồng chí Bùi Văn Hoan – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN Thái Nguyên; đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở KH&CN Thái Nguyên; lãnh đạo của 4 Sở KH&CN và 11 Chi cục (TCĐLCL) của các tỉnh; đại diện các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng trong và ngoài tỉnh.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thái Nguyên


Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Chi cục TCĐLCN

          Tại hội nghị, ông Lê Vĩnh Phượng – Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã đọc Diễn văn truyền thống kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Chi cục TCĐLCL, Trong diễn văn đã nêu rõ lịch sử hoạt động từ khi thành lập Chi cục qua các giai đoạn; những đóng góp trong công tác quản lý nhà nước về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng của Chi cục cùng với đó là công tác tham mưu giúp Giám đốc Sở KH&CN thực hiện nhiệm vụ quán lý nhà nước về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng trên địa bàn tỉnh.

          Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN cho rằng 30 năm hoạt động của một ngành không phải là dài nhưng 30 năm hoạt động của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kể từ khi thành lập đã gắn với sự nghiệp đổi mới của đất nước, công tác quản lý về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng đã đóng góp không nhỏ trong công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ trong những năm qua.

          Ông Nguyễn Tiến Thành – Nguyên Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chát lượng đã có bài phát biểu tại hội nghị, ông Thành nhận định ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng trong 30 năm qua đã thực sự đổi mới đặc biệt là trong hoạt động tiêu chuẩn hóa, hoạt động này đã thực sự đi sâu vào đời sống xã hội và doanh nghiệp.

Bế mạc lễ kỷ niệm 30 năm thành lâp Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, ông Lê Vĩnh Phượng – Chi cục trưởng Chi cục TCĐLCL đã thay mặt cán bộ, công chức viên chức và người lao động của Chi cục  gửi lời cảm ơn trân thành đến các vị đại biểu đã đến tham dự hội nghị./.

Đ/c Bùi Văn Hoan - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN chúc mừng Chi cục TCĐLCL

Đ/c Phạm Quốc Chính - Phó giám đốc Sở KH&CN trao "Kỷ niệm trương vì sự nghiệp đo lường" cho các đồng chí đã có nhiều đóng góp trong ngành đo lường của tỉnh.

Lãnh đạo Trung tâm Thông tin công nghệ và Trung tâm Ứng dụng tặng quà và chúc mừng Chi cục TCĐLCL

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0