Hội thảo giới thiệu về công nghệ bọt khí Nhật Bản

Facebook   Zalo

Ngày 05/5/2014, hưởng ứng ngày khoa học và Công nghệ Việt Nam, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã phối hợp với Hiệp hội Công nghệ Bọt khí Nhật Bản tổ chức buổi Hội thảo giới thiệu về công nghệ bọt khí Nhật Bản.

Hội thảo giới thiệu về công nghệ bọt khí Nhật Bản

Tham dự hội thảo có ông Toshihiro Fujita – Phó Chủ tịch hiệp hội Công nghiệp Bọt khí Nhật Bản, các chuyên gia Nhật Bản, các cán bộ Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam và các đơn vị ban ngành có liên quan.

Mục đích của hội thảo nhằm giới thiệu về công nghệ bọt khí, một công nghệ cải tiến có tiềm năng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng của các ngành công nghiệp, như công nghiệp tẩy rửa, nông nghiệp và sản xuất thực phẩm, y tế… Nó sẽ tạo ra các ngành công nghiệp quan trọng trong tương lai không xa


Toàn cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, tiến sĩ Toshihiro Fujita tập trung trình bày, giới thiệu về sự hình thành, đo lường, ứng dụng và tầm quan trọng của tiêu chuẩn Quốc tế trong phạm vi của ISO/TC 281, thảo luận về hiện trạng, hoạt động và kế hoạch trương lai.

Các thành viên tham gia rất sôi nổi, hào hứng thảo luận, tìm hiểu và hỏi đáp các thắc mắc về công nghệ này. Hội thảo kết thúc tốt đẹp sau cuộc thảo luận nội bộ của các chuyên gia.


Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0