Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Giải thể thao truyền thống của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên năm 2015

Facebook   Zalo

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 - 2020) và Kỷ niệm 61 năm thành lập Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh (2-11).

Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Giải thể thao truyền thống của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên năm 2015

Ngày 20/9, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức thi đấu vòng loại môn cầu lông bảng II trong khuôn khổ Giải thể thao truyền thống Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XVII.

Tham gia Giải có gần 100 vận động viên đến từ 14 đơn vị thuộc bảng II. Các vận động viên tham gia thi đấu với 3 nội dung gồm: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; ở 3 nhóm tuổi gồm: dưới 35 tuổi, 36 đến 50 tuổi, trên 51 tuổi. Sở Khoa học và Công nghệ đã đăng ký tham dự 01 nội dung gồm: đôi nam dưới 35 tuổi và đôi nam 36 đến 50 tuổi.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì và 11 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao, Sở Khoa học và Công nghệ đạt gải Ba đôi nam. Các vận động viên đạt giải Nhất và Nhì sẽ tiếp tục tham dự vòng chung kết Giải thể thao truyền thống của Đảng ủy Khối trong thời gian tới.

Đây là một hoạt động thể dục – thể thao có ý nghĩa thiết thực và lành mạnh trong lực lượng cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối. Thông qua hoạt động, nhằm tạo ra sân chơi thể thao bổ ích, thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể dục – thể thao ngày càng sâu rộng, góp phần rèn luyện sức khỏe để cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời thu hút đông đảo quần chúng hưởng ứng tham gia động viên, cổ vũ tinh thần.

Một số hình ảnh tại Giải thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XVII:

Đ/c Phạm Quốc Chính – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đến dự và cổ vũ các vận động viên tham gia thi đấu

Hình ảnh Lễ khai mạc 

Các vận động viên Sở Khoa học và Công nghệ

Cặp đôi Tạ Ngọc Minh - Nguyễn Ngọc Thủy

Cặp đôi Lâm Quốc Toản – Hà Văn Hiệp

Cặp đôi Liêu Hoàng Tuấn – Trần Việt Anh

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0