Hội nghị về quản lý sở hữu trí tuệ năm 2016

Facebook   Zalo

Ngày 27 - 28/10/2016 tại Quận Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng, Cục SHTT - Bộ KH&CN tổ chức hội nghị về quản lý sở hữu trí tuệ năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Trần Việt Thanh - Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Cục trưởng Cục SHTT, ông Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch thường trực UBND Tp. Hải Phòng và hơn 300 đại biểu đại diện cho các Sở KH&CN, các tổ chức đại diện SHTT và các doanh nghiệp.

Hội nghị về quản lý sở hữu trí tuệ năm 2016


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác SHTT năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; Báo cáo kết quả triển khai Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2011 - 2015 và phương án triển khai Chương trình giai đoạn 2016 - 2020; tham luận của các Sở KH&CN: Tp. Hải Phòng, tỉnh Bình Thuận, tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Bắc Giang và Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Tham luận tại Hội nghị, đại diện Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo kết quả hoạt động quản lý nhà nước về SHTT của tỉnh Thái Nguyên năm 2015 - 2016, đánh giá hoạt động khai thác giá trị của các đặc sản địa phương đã được bảo hộ quyền SHTT để phát triển trở thành sản phẩm thế mạnh của tỉnh Thái Nguyên và đề xuất, kiến nghị đối với Cục SHTT nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý SHTT tại địa phương.     

Tham luận của Sở KH&CN tại hội nghị

Các ý kiến thảo luận tại hội nghị đã làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế của công tác quản lý SHTT và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động SHTT trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội. /.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0