Nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Ngày 23/02/2023, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội nghị tập huấn về nâng cao năng suất chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đây là một trong những nội dung nằm trong chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hoá giai đoạn 2021 – 2030. Tham dự hội nghị có gần 100 đại biểu là đại diện của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các Hiệp hội doanh nghiệp và các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu các nội dung hỗ trợ của Nhà nước đối với hoạt động nâng cao năng suất chất lượng tại doanh nghiệp, phổ biến các quy định của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01:2022/BKHCN về xăng, nhiên liệu điêzen và nhiên liệu sinh học có hiệu lực từ ngày 01/02/2023, hướng dẫn xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 trong kinh doanh xăng dầu, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động nâng cao năng suất chất lượng cho doanh nghiệp.
Các nội dung tại hội nghị sẽ là cơ sở quan trọng để giúp các doanh nghiệp triển khai hiệu quả các hoạt động nâng cao năng suất và chất lượng trong kinh doanh xăng dầu, đáp ứng yêu cầu của quá trình đẩy nhanh phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19./.

Dương Chiêm, Thế Bằng

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0