Hội nghị hợp tác phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo các tỉnh trung du miền núi phía Bắc

Facebook   Zalo

Sáng ngày 17/11/2023, tại thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Phạm Quốc Chính, Giám đốc sở làm trưởng đoàn tham dự Hội nghị hợp tác phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo các tỉnh trung du miền núi phía Bắc lần thứ 11. Tham dự hội nghị còn có lãnh đạo Vụ phát triển KH&CN địa phương – Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo Sở và các phòng chuyên môn của 9 Sở Khoa học và Công nghệ thuộc vùng trung du miền núi phía Bắc (Hà Giang, Phú Thọ, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng). 

Hội nghị hợp tác phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo các tỉnh trung du miền núi phía Bắc

Ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của các tỉnh trong vùng

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem Clip về các kết quả nổi bật, nghe báo cáo kết quả hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của các tỉnh; phát biểu trao đổi, thảo luận những thuận lợi, khó khăn, đề xuất kiến nghị nhằm thảo gỡ vướng mắc trong hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thân Ngọc Hoàng, Phó Vụ trưởng Vụ phát triển KH&CN địa phương đánh giá cao ý nghĩa của hội nghị, coi đây là sự kiện quan trọng nhằm tăng cường kết nối, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của các tỉnh trong vùng. Đồng thời, đồng chí Phó Vụ trưởng cũng đã trao đổi, làm rõ một số ý kiến phát biểu tại hội nghị, thông tin một số nội dung, định hướng lớn trong hoạt động của Bộ Khoa học và Công nghệ trong thời gian tới.

Hội nghị hợp tác phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo các tỉnh trung du miền núi phía Bắc -0

Lãnh đạo Vụ phát triển KH&CN địa phương và Lãnh đạo các Sở KH&CN trong vùng 

Tại hội nghị, cũng đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo giữa các tỉnh trong vùng và trao cúp đăng cai tổ chức hội nghị lần thứ 12 vào năm 2025 cho Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0