Khánh thành tuyến đường thắp sáng miền quê và tặng quà cho các hộ nghèo

Facebook   Zalo

Ngày 15/1/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Lương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thị trấn Đu, cắt băng khánh thành tuyến đường thắp sáng miền quê tại Tổ dân phố Lê Hồng Phong và trao quà tết cho hai hộ nghèo tại thị trấn Đu, huyện Phú Lương.

Khánh thành tuyến đường thắp sáng miền quê và tặng quà cho các hộ nghèo

Lễ Khánh thành tuyến đường thắp sáng miền quê tại huyện Phú Lương

Thực hiện kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, đặc biệt là đợt thi đua chào mừng Xuân Quý Mão, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Huyện Đoàn Phú Lương và các đơn vị tổ chức tiến hành lắp đặt tuyến đường thắm sáng miền quê tại Tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Đu, huyện Phú Lương, với tổng chiều dài 1km, bao gồm 32 bóng chiếu sáng, tổng kinh phí lắp đặt tương đương khoảng 13 triệu đồng. Trong đó, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên huy động đóng góp trong đoàn viên thanh niên của Khối và góp công lao động. Tuyến đường được xây dựng có ý nghĩa thiết thực với nhân dân trong tổ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, đồng thời khẳng định vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ các cấp trong phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
Cùng ngày, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tặng quà cho 10 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng. Nhân dịp này, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên và chúc các gia đình dịp Tết Nguyên đán Quý Mão đầm ấm, an vui. 

Khánh thành tuyến đường thắp sáng miền quê và tặng quà cho các hộ nghèo  -0
BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên Trao tặng quà Tết cho hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán năm 2023 

Trong thời gian tới, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục huy động thêm các nguồn lực để triển khai thực hiện các công trình thanh niên ý nghĩa nhằm giúp đỡ bà con, qua đó góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh./.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0