Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả triển khai “Sổ tay đảng viên điện tử”

Facebook   Zalo

Sáng 3/6, Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả triển khai Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên đã được tổ chức tại điểm cầu Tỉnh uỷ, kết nối trực tuyến với 16 điểm cầu đảng bộ trực thuộc và 178 xã, phường, thị trấn. Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị tại điểm cầu Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có các đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi đảng bộ trực thuộc. Đại điện cho Đảng bộ Sở KH&CN có đồng chí Phạm Thị Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ Sở tham dự hội nghị.

Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả triển khai “Sổ tay đảng viên điện tử”

Hội nghị đánh giá kết quả triển khai “Sổ tay đảng viên điện tử”

Ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử hoạt động trên môi trường mạng, được đảng viên trong toàn Đảng bộ tải về máy tính, điện thoại cá nhân để tiếp cận kịp thời các thông tin, tài liệu, nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, định hướng nội dung công tác tư tưởng, sinh hoạt thường kỳ. Đồng thời, là kênh thông tin nắm bắt công tác triển khai, kết quả học tập nghị quyết của Đảng và tiếp nhận đóng góp, phản ánh của đảng viên về công tác đảng, công tác cán bộ và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở và toàn tỉnh.

Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả triển khai “Sổ tay đảng viên điện tử” -0
Một phần giao diện ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử từ điện thoại 

Thống kê đến ngày 31/5/2022, tổng số đảng viên toàn tỉnh đã cài đặt thành công ứng dụng này đạt trên 84%, chưa cài đặt là 16% là các đảng viên dự bị, đảng viên cao tuổi, không sử dụng điện thoại thông minh. Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ cũng đã triển khai, hướng dẫn tới từng đảng viên thuộc Đảng bộ cài đặt và sử dụng ứng dụng, kết quả đã có 49/52 đảng viên cài đặt thành công ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử, 03 đảng viên chưa cài đặt thành công do chưa có thẻ đảng viên.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Dương Xuân Hùng đã đề nghị các cấp ủy đảng, chi bộ tiếp tục đẩy mạnh việc quán triệt, triển khai và sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử. Đặc biệt là phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ quản trị, tổ thư ký giúp việc và các đồng chí bí thư chi bộ trong việc tập huấn, hướng dẫn sử dụng; rà soát, chuẩn hóa các thông tin về tổ chức đảng, đảng viên trong ứng dụng; tiếp tục chuyển giao kỹ thuật, tập huấn nghiệp vụ cho các đảng bộ trực thuộc để Sổ tay đảng viên điện tử được các đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh sử dụng thành thạo. 
Hội nghị đã được nghe đại diện các chi, đảng bộ nêu ra những tồn tại, khó khăn trong quá trình triển khai, đề xuất các giải khắc phục những khó khăn, vướng mắc phát sinh để ứng dụng hoàn thiện, thuận tiện hơn cho người sử dụng./.

Nguyễn Dung - Văn phòng Đảng ủy Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0