Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Facebook   Zalo

Hưởng ứng Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình Đỏ - Thái Nguyên ngàn trái tim hồng” năm 2023, nhiều đoàn viên công đoàn Sở KH&CN đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu “Thái Nguyên ngàn trái tim hồng” do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên phối hợp Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương tổ chức.  
Đây là năm thứ 9 liên tục Chương trình được tổ chức. Trong 5 năm gần đây, tỉnh Thái Nguyên đã vận động hiến máu tình nguyện và tiếp nhận được trên 120.000 đơn vị máu, tỷ lệ dân số hiến máu là 2,2%.

Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở KH&CN tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày hội năm nay được tổ chức ngày 25/7/2023 tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên, đã thu hút trên 1.700 tình nguyện viên tham gia, là các đoàn viên thanh niên, sinh viên, chiến sỹ, cán bộ, tăng ni, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Sở Khoa học và Công nghệ có 11 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đăng ký tham gia hiến máu. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. 
Ngày hội hiến máu “Thái Nguyên ngàn trái tim hồng” được tổ chức với thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hiến máu, vận động và tiếp nhận lượng máu nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu trong điều trị bệnh, dự phòng cho những tình huống thiên tai, thảm họa xảy ra; mở rộng đối tượng tham gia hiến máu./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0