Thái Nguyên thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Facebook   Zalo

Ngày 7/7, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên tổ chức lấy ý kiến xây dựng Chương trình Kế hoạch hỗ trợ nhằm thúc đẩy gắn kết các hoạt động hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đây là một trong những nội dung nhằm triển khai hiệu quả Đề án hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 phù hợp với điều kiện và tình hình thực tiễn của địa phương.

Thái Nguyên thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Đ/c Phạm Quốc Chính – Giám đốc Sở KH&CN chủ trì hội thảo

Đại diện các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp đã cùng nhau trao đổi, làm rõ một số nội dung liên quan đến các nhiệm vụ và mục tiêu cụ thể trong hỗ trợ khởi nghiệp; cung cấp khóa đào tạo và hỗ trợ thúc đẩy thương mại hóa các sản phẩm khởi nghiệp; hỗ trợ tư vấn thành lập các vươn ươm công nghệ; hỗ trợ kinh phí cho các Doanh nghiệp khởi nghiệp; xây dựng và hình thành cơ chế liên kết các hoạt động khởi nghiệp của tỉnh, tạo sự gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau. 
      Việc triển khai hỗ trợ các doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp sẽ góp phần lan tỏa, thúc đẩy, các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh, qua đó phát triển các mô hình kinh doanh mới, tập trung vào các ngành, lĩnh vực thế mạnh, tiềm năng của tỉnh.
 

Thế Bằng – Trung tâm Phát triển KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 2/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0