Sở Khoa học và Công nghệ Thái Nguyên tham gia Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2014

Facebook   Zalo

Trong 2 ngày 26-27/4, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi truyền đạt tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.

Sở Khoa học và Công nghệ Thái Nguyên tham gia Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2014


Hình ảnh: Hội thi Báo cáo viên giỏi

Tham gia Hội thi có 35 thí sinh là các cán bộ, công chức, viên chức thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc Khối các cơ quan Tỉnh. Tại Hội thi, mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Đề cương thuyết trình; Thuyết trình nội dung chuyên đề năm 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” theo đề cương đã chuẩn bị và bốc thăm trả lời câu hỏi nghiệp vụ xoay quanh chủ đề về thân thế, sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh và tấm gương đạo đức của Người.

Đến với Hội thi, đồng chí Nguyễn Cao Cường-Phó chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng đại diện cho Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã thể hiện tốt phần thi của mình, tạo được ấn tượng và có được tính thuyết phục cao đối với người nghe, trong đó nổi bật là việc liên hệ thực tế trong học tập làm theo bằng những kế hoạch, việc làm cụ thể của cá nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường tham gia Hội thi

Hội thi là nơi giao lưu trao đổi kiến thức giữa các thí sinh nói chung và các cán bộ Khối các cơ quan Tỉnh nói riêng. Qua đó, giúp các thí sinh và các cán bộ, công nhân viên trong Khối hiểu sâu sắc chuyên đề năm 2014 để từ đó, vận dụng liên hệ sát với thực tiễn cuộc sống, công việc của mỗi người.


Facebook Zalo