Lễ Phát động “Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2021 và tiếp nhận “Triệu túi an sinh”

Facebook   Zalo

Chiều ngày 26/10/2021 đã diễn ra Lễ Phát động “Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2021 và tiếp nhận “Triệu túi an sinh” nhằm tiếp tục chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, theo công văn số 185-CV/Đk ngày 14/10/2021 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên. Tham dự chương trình có đồng chí Dương Thị Giang Bí thư Đoàn Khối - chủ trì chương trình và đại diện các đồng chí bí thư, phó bí thư của cơ sở Đoàn trực thuộc.

Lễ Phát động “Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2021 và tiếp nhận “Triệu túi an sinh”

Tại buổi Lễ, chương trình Tình nguyện mùa Đông 2021 đã được phát động. Theo đó, Chương trình được triển khai từ cuối tháng 10-2021 đến hết tháng 12-2021, tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động vì cộng đồng, mở rộng công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và tiếp tục tuyên truyền, vận động thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác phòng chống COVID-19.
Cũng tại buổi Lễ, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ chương trình “Triệu túi an sinh” từ các đơn vị cơ sở Đoàn trong toàn Khối, tổng sống Túi an sinh tiếp nhận là 164 túi, trong đó Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tham gia tiếp nhận và trao tặng 02 Túi an sinh.

Lễ Phát động “Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2021 và tiếp nhận “Triệu túi an sinh” -0
Chi đoàn Sở KH&CN trao tặng cho Chương trình “Triệu túi an sinh” 

Chương trình “Triệu túi an sinh” được triển khai làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ 1-10 đến 1-11, giai đoạn 2 từ 1-11 đến khi công bố hết dịch. Hình thức là vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ các “Túi quà an sinh” (gồm lương thực, thực phẩm) và “Túi thuốc an sinh” hỗ trợ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 vừa qua. Đoàn Khối đã phát động tới toàn thể các cơ sở Đoàn tiếp tục quan tâm và ủng hộ chương trình trong giai đoạn tới đồng thời chung tay tổ chức các hoạt động tình nguyện ý nghĩa, mang màu sắc chung cho toàn Khối, đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định./.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 2/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0