Tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2023-2024

Facebook   Zalo

Ngày 18-8, Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2023-2024 tại Nhà Truyền thống Tỉnh ủy. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên BCH Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên và 78 đại biểu học sinh giỏi tiêu biểu được tuyên dương. Sở Khoa học và Công nghệ có 01 em học sinh là con của đảng viên, công chức thuộc Sở vinh dự được tuyên dương tại buổi Lễ.

Tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2023-2024

Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Thái Nguyên trao biểu trưng cho các em học sinh giỏi tiêu biểu

Trong năm học 2023-2024, Khối các cơ quan tỉnh có 78 em được tuyên dương đạt danh hiệu học sinh giỏi tiêu biểu, trong đó có 09 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, 45 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 24 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thành phố. 
Tại Lễ tuyên dương, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng, biểu dương những thành tích các em đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu trong học tập, rèn luyện đạt được những thành tích cao trong năm học 2024 - 2025.
 

Tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2023-2024 -0
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại nhà Truyền thống Tỉnh ủy 

Kết thúc chương trình tuyên dương, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức cho các em đi tham quan, trải nghiệm, tham gia các hoạt động Teambuilding tại Khu du lịch sinh thái Nhà tôi (huyện Phú Lương). Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh nhằm kịp thời khen thưởng, khuyến khích tinh thần học tập của các em; đồng thời động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan trong Khối tích cực hơn nữa trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Dung - Sở KH&CN

Facebook Zalo