Ra quân hưởng ứng Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2015

Facebook   Zalo

Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2015, sáng ngày 6/3/2015, Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2015 tại Trung tâm điều dưỡng và Phục hồi chức năng tâm thần kinh (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức.

Ra quân hưởng ứng Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2015

Đến dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đảng ủy khối, Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng tâm thần kinh và gần 300 đoàn viên thanh niên của 50 cơ sở đoàn thuộc Đoàn khối.

Tháng Thanh niên 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” nhằm giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của tổ chức đoàn. Trong đó, tập trung các nhiệm vụ: tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đoàn viên thanh niên; tiếp tục khẳng định vị trí vai trò trách nhiệm của thanh niên trong mọi mặt của đời sống xã hội, nhất là trong các hoạt động tình nguyện an sinh xã hội; các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; gắn với việc thực hiện cụ thể hóa các nhiệm vụ chính trị tại địa phương đơn vị. Qua đây, Lãnh đạo Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phát động Tháng thanh niên và đề nghị 50 cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động, xây dựng công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa trong tháng 3 này.


Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2015

          Tại buổi Lễ, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn cơ quan Tỉnh ủy đã tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng tâm thần kinh. Ngay sau buổi Lễ, đại biểu và các đoàn viên thanh niên của Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã hưởng ứng Tết trồng cây và trồng gần 2.000 cây keo lai tại khuôn viên của Trung tâm./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 2/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0