Tuyên truyền điểm nhấn của TECHFEST247 - Triển lãm 3D đổi mới sáng tạo 2021

Facebook   Zalo

Thực hiện lời kêu gọi của Ban chuyên môn, Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Đoàn và Chi Đoàn các Sở KH&CN trong đó có Chi đoàn Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên đã tích cực triển khai, tuyên truyền phổ biến Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia năm 2021 và các hoạt động trong chuỗi sự kiện TECHFEST 2021 do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì phối hợp tổ chức góp phần làm nên thành công của TECHFEST 2021.

Tuyên truyền điểm nhấn của TECHFEST247 - Triển lãm 3D đổi mới sáng tạo 2021

TECHFEST 2021 khép lại với những con số ấn tượng: hơn 120 sự kiện được tổ chức dưới cả 02 hình thức trực tiếp và trực tuyến, quy tụ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, các đơn vị hỗ trợ, chuyên gia, nhà đầu tư trên 16 lĩnh vực công nghệ/các khía cạnh liên quan đến khởi nghiệp sáng tạo trong nước cũng như quốc tế. Các chuỗi sự kiện đã thu hút khoảng 2.500.000 lượt tham dự, quy tụ hơn 500 diễn giả trong nước và quốc tế tham dự. TECHFEST 2021 thu hút 1.000 startups tham gia với rất nhiều những sáng kiến công nghệ nhằm giải quyết bài toán của tập đoàn, chính phủ và của xã hội thích ứng với bối cảnh mới… Đây còn là dịp lần đầu tiên Bộ KH&CN đưa ra thông điệp đẩy mạnh đổi mới sáng tạo. 
TECHFEST chỉ diễn ra một số ngày trong năm, nhưng hiện nay TECHFEST247 với nền tảng số tích hợp dịch vụ Techfest tất cả các ngày trong năm và tất cả các giờ trong ngày sẽ đem lại hiệu quả lớn, thuận tiện cho đơn vị triển lãm gian hàng trực tuyến và cũng là giải pháp hữu hiệu triển khai các hoạt động sự kiện và hội thảo trong giai đoạn hiện nay.
Nhằm quảng bá các giải pháp công nghệ rộng rãi trong nước và quốc tế, hỗ trợ startup chia sẻ, live pitching, xúc tiến thương mại, nền tảng TECHFEST247 đã ra đời và hoạt động dưới hình thức nền tảng tập hợp các sáng kiến công nghệ sáng tạo, số hóa hoạt động tổ chức sự kiện kết nối, triển lãm, hội thảo, đầu tư, đào tạo, quảng bá, thương mại hóa… cho hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia.

Tuyên truyền điểm nhấn của TECHFEST247 - Triển lãm 3D đổi mới sáng tạo 2021 -0
Thông tin ấn tượng về TECHFEST247 đến hiện tại 

TECHFEST247 ra đời và hoạt động dưới hình thức nền tảng tập hợp các sáng kiến công nghệ sáng tạo, số hóa hoạt động tổ chức sự kiện kết nối, triển lãm, hội thảo, đầu tư, đào tạo, quảng bá, thương mại hóa… cho hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia. Hoạt động 24/7, nền tảng TECHFEST247 thu hút các gian hàng startup tiêu biểu đến từ 16 Làng công nghệ, 63 tỉnh thành trên cả nước và hơn 80 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc… đưa TECHFEST247 trở thành nền tảng kết nối đa phương tiện, tăng cường liên kết, hợp tác giữa các chủ thể trong hệ sinh thái, tạo lập giá trị gia tăng cho đối tác tham gia. TECHFEST247 đã và đang đạt nhiều kết quả ấn tượng, thu hút hơn 1000 startup đăng ký cùng hơn 500 nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tuyên truyền điểm nhấn của TECHFEST247 - Triển lãm 3D đổi mới sáng tạo 2021 -0

Mô phỏng Gian hàng Medium mẫu 

Để hiểu rõ hơn về chính sách hỗ trợ, cách thức đăng ký và sở hữu được các gian hàng trên nền tảng số, các tổ chức, cá nhân truy cập đường link sau để có thêm thông tin về TECHFEST 247: https://bit.ly/trienlamTECHFEST247.
Đây là cơ hội cho các startup và doanh nghiệp trẻ thu hút và quảng bá hình ảnh của mình trên phạm vi toàn cầu với nền tảng hỗ trợ số của TECHFEST247 không chỉ mang cơ hội vươn tầm thế giới mà còn là gợi ý nhằm giảm thiểu tối đa các chi phí vận hành, truyền thông, quảng bá, tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp../.

Nguyễn Dung - Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0