Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ

Facebook   Zalo

Ngày 06/01/2022, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 nhằm đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, ký giao ước thi đua năm 2022. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Chính, Giám đốc Sở KH&CN. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của tập thể cán bộ lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động trong toàn trung tâm.

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo Kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Quy chế chi tiêu nội bộ.
Năm 2021, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã có những ảnh hưởng nhất định đến hoạt động sự nghiệp công cũng như hoạt động cung ứng dịch vụ của Trung tâm. Tuy nhiện, với sự quyết tâm lãnh đạo chỉ đạo của Ban Giám đốc, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo vừa hoàn thành toàn bộ khối lượng công việc đúng tiến độ, kế hoạch đề ra vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, có những chỉ tiêu Trung tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra đó là: 100% cán vộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; có sáng kiến được áp dụng vào công tác chuyên môn của đơn vị; không có người vi phạm nội quy, quy chế, vi phạm pháp luật. Tập thể Trung tâm đạt danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”. 100% đoàn viên đạt loại khá trở lên, trong đó có 90% đoàn viên đạt loại xuất sắc. Hội nghị cũng đã thảo luận, thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong năm vừa qua, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm khắc phục trong năm 2022. Trong đó, tập trung mọi nguồn lực, thực hiện tốt các nhiệm vụ được Sở giao. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cung ứng dịch vụ KH&CN, phấn đấu duy trì đạt tăng trưởng doanh thu năm 2022; tăng cường đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng tốt yêu cầu…Thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra năm 2022.
Tại hội nghị, đại diện cơ quan và công đoàn đã ký giao ước thi đua với mục tiêu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022. 

Dương Chiêm - Thế Bằng

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0