Sở Khoa học và Công nghệ tặng quà Tết cho người nghèo tại huyện Định Hóa

Facebook   Zalo

Hưởng ứng Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022. Ngày 18/01/2022, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ do đồng chí Định Bộ Sơn, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã tổ chức tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện Định Hóa.

Sở Khoa học và Công nghệ tặng quà Tết cho người nghèo tại huyện Định Hóa

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ trao quà Tết cho các hộ nghèo của xã Bình Yên (Định Hóa)

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với các gia đình còn khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc. Sở Khoa học và Công nghệ đã trao 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo tại 03 xã: Trung Lương, Đồng Thịnh và Bình Yên. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là món quà ý nghĩa nhằm góp phần chăm lo, chia sẻ, động viên tinh thần cho những gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm động lực vươn lên, ổn định cuộc sống.

Sở Khoa học và Công nghệ tặng quà Tết cho người nghèo tại huyện Định Hóa -0
Chủ tịch UBND huyện Định Hóa tặng giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022” 

Nhân dịp này, UBND huyện Định Hóa tặng giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022”. Trong đó có Sở Khoa học và Công nghệ.  

Dương Chiêm

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0