Xét duyệt thuyết minh Dự án “Xây dựng mô hình trồng cây Ba Kích trên địa bàn huyện Định Hóa”

Facebook   Zalo

Chiều ngày 14 tháng 3 năm 2011, Sở Khoa học và Công nghệ Thái Nguyên đã tổ chức họp Hội đồng khoa học và công nghệ chuyên ngành xét duyệt thuyết minh dự án “Xây dựng mô hình trồng cây Ba Kích trên địa bàn huyện Định Hóa” do Ủy ban nhân dân huyện Định Hóa đề xuất thực hiện trong 3 năm (từ tháng 04 năm 2012 đến tháng 3 năm 2015).

Xét duyệt thuyết minh Dự án “Xây dựng mô hình trồng cây Ba Kích trên địa bàn huyện Định Hóa”

Tại hội nghị xét duyệt, sau khi nghe chủ nhiệm dự án trình bày thuyết minh dự án, nhận xét của phản biện và ý kiến thảo luận của các thành viên Hội đồng cho rằng việc xây dựng, triển khai dự án đã đi đúng hướng đáp ứng được một phần trong phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Mục tiêu, nội dung có tính thuyết phục, khả thi trên địa bàn huyện Định Hóa. Kết thúc Hội nghị các thành viên trong Hội đồng đều nhất trí thông qua và đề nghị cho triển khai dự án.

 






 

            Tuy nhiên, để dự án triển khai đạt kết quả cao các thành viên trong Hội đồng KH&CN đề nghị chủ nhiệm cũng như cơ quan chủ trì dự án cần làm rõ thêm một số nội dung như giải pháp về chuyển giao khoa học kỹ thuật, cây giống; việc duy trì và nhân rộng các mô hình khi dự án kết thúc…

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0