Xét duyệt đề tài “Đài phát thanh - truyền hình Thái Nguyên những chặng đường phát triển”

Facebook   Zalo

Sáng ngày 19/4/2012, tại Sở KH&CN, Hội đồng KHCN tỉnh tổ chức họp đánh giá thuyết minh đề tài “Đài phát thanh - truyền hình Thái Nguyên những chặng đường phát triển”. Đây là đề tài được bổ sung trong danh mục năm 2012 và được giao cho Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Thái Nguyên chủ trì thực hiện.

Xét duyệt đề tài “Đài phát thanh - truyền hình Thái Nguyên những chặng đường phát triển”

Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu toàn diện về quá trình hình thành và phát triển của Đài phát thanh truyền hình tỉnh Thái Nguyên từ năm 1956 đến năm 2012, qua đó làm tư liệu quý để giáo dục truyền thống và rút ra những bài học kinh nghiệm thúc đẩy công tác phát thanh, truyền hình trong thời gian tới.

Nội dung nghiên cứu của đề tài tập trung nghiên cứu 14 chuyên đề xuyên suốt quá trình hình thành, ra đời và những bước phát triển trưởng thành qua các thời kỳ lịch sử; tổ chức sưu tầm tư liệu; điền ra thu thập thông tin, nhân chứng; kết hợp hội thảo khoa học và xin ý kiến chuyên gia. Dự kiến sản phẩm của đề tài sẽ là bản thảo cuốn lịch sử “Đài phát thanh - truyền hình Thái Nguyên những chặng đường phát triển” đảm bảo chất lượng, đủ điều kiện xuất bản thành sách.

Hội đồng KHCN tỉnh đánh giá cơ quan chủ trì thực hiện đề tài đã chuẩn bị thuyết minh công phu, chi tiết, đề tài có ý nghĩa thực tiễn và cần thiết cho triển khai. Hội đồng cũng đề nghị Ban chủ nhiệm đề tài cân đối lại số chương, mục trong nghiên cứu, tên đề tài cần lưu ý cho phù hợp và theo chỉ đạo chung của Tỉnh ủy đã ban hành về nghiên cứu các công trình lịch sử của tỉnh, Hội đồng thông qua với điểm trung bình là 84,75/100 điểm.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0