Họp hội đồng Khoa học công nghệ tuyển chọn nhiệm vụ KH&CN

Facebook   Zalo

Thực hiện Quyết định số 173/QĐ-UBND ngày 22/01/2018 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc phê duyệt danh mục nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2018, ngày 06/4/2018, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức các cuộc họp Hội đồng KHCN tư vấn, tuyển chọn 05 nhiệm vụ KHCN cấp tỉnh. TS. Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN - Chủ tịch Hội đồng chủ trì các cuộc họp.

Họp hội đồng Khoa học công nghệ tuyển chọn nhiệm vụ KH&CN

Các nhiệm vụ được tuyển chọn đợt này gồm 02 nhiệm vụ thuộc lĩnh vực khoa học nông nghiệp, 02  thuôc lĩnh vực khoa học kĩ thuật và công nghệ, 01 thuộc lĩnh vực khoa học y dược.

Hội đồng KHCN tư vấn, tuyển chọn nhiệm vụ KHCN cấp tỉnh năm 2018

Nhìn chung, các đơn vị tham gia tuyển chọn đều chuẩn bị hồ sơ rất đầy đủ và khoa học. Hội đồng đã tiến hành thẩm định giá trị khoa học và giá trị thực tiễn các nhiệm vụ KH&CN trên cơ sở xem xét phân tích, phản biện các nội dung, phương pháp nghiên cứu, tính khả thi của các giải pháp kỹ thuật, so với mục tiêu và kết quả nghiên cứu; khả năng áp dụng, nhân rộng; phân bổ, sử dụng kinh phí cho các nội dung nghiên cứu; năng lực của tổ chức, cá nhân thực hiện các nhiệm vụ KH&CN. Qua thảo luận, đánh giá một cách khách quan, các thành viên Hội đồng đã lựa chọn được đơn vị chủ trì thực hiện cho từng nhiệm vụ KHCN. Tuy nhiên, Hội đồng cũng yêu cầu các thuyết minh nhiệm vụ cần làm rõ hơn về quy mô và nội dung các công việc triển khai, thực hiện đảm bảo hoàn thành được mục tiêu đặt ra.

Kết luận tại các cuộc họp, TS. Phạm Quốc Chính đề nghị thư ký hội đồng thông báo tới các đơn vị được lựa chọn thực hiện nhiệm vụ KHCN tiếp thu ý kiến đóng góp của hội đồng, bổ sung, hoàn thiện thuyết minh gửi Sở KH&CN đề triển khai các nội dung tiếp theo./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0