Hội thảo Đề tài Khoa học “Báo Thái Nguyên 50 năm xây dựng và phát triển 1962-2012”

Facebook   Zalo

Sáng ngày 23-3, Báo Thái Nguyên đã tổ chức Hội thảo Đề tài Khoa học “Báo Thái Nguyên 50 năm xây dựng và phát triển 1962- 2012". Tới dự Hội thảo có đồng chí Nguyễn Văn Vỵ, Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ - Đại diện cho cơ quan quản lý đề tài; đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh.

Tại Hội thảo, Các đại biểu đã đóng góp ý kiến cụ thể vào từng chuyên đề làm nổi bật hoàn cảnh ra đời của Báo Thái Nguyên, cũng như việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Tòa soạn qua các giai đoạn lịch sử. Nhìn chung các ý kiến đều có chung nhận định: Bản thảo cuốn Lịch sử đã phản ánh tương đối đầy đủ, khách quan, trung thực quá trình hình thành phát triển, trưởng thành của Tờ báo Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên cả về đội ngũ, trình độ nhận thức, năng lực công tác của cán bộ, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ công tác tuyên truyền của tỉnh nhà trong các giai đoạn cách mạng hiện nay. Bản thảo cũng phản ánh được những đóng góp của Báo Thái Nguyên trong việc chuyển tải đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước đến các cấp bộ đảng, đến cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, biến các chủ trương đường đường lối thành phong trào hành động cách mạng của đông đảo các tầng lớp nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong từng thời kỳ lịch sử của đất nước. Ngoài phần đánh giá các thành tích đã đạt được, một số ý kiến cũng đề nghị Ban Biên soạn bổ sung những yếu kém, thiếu xót, tồn tại... rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền.

Đại diện cho cơ quan quản lý đề tài, đồng chí Nguyễn Văn Vỵ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã có ý kiến đánh giá về tiến độ, chất lượng thực hiện nội dung và mục tiêu của Đề tài. Qua đó, đề nghị Ban Chủ nhiệm đề tài thu các ý kiến, chỉnh sửa hoàn thiện đề tài để nghiệm thu đúng tiến độ và yêu cầu về chất lượng đề ra.

 

                                                                              Tg: Phạm Đông

                                                                     Phòng Quản lý Khoa học

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0