Hội nghị nghiệm thu cơ sở đề tài nghiên cứu biên soạn lịch sử báo Thái Nguyên 50 năm xây dựng và phát triển

Facebook   Zalo

Sau 24 tháng triển khai thực hiện, được sự giúp đỡ của các ngành, các cấp, đặc biệt là các ý kiến đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ, lãnh đạo Báo Thái Nguyên qua các thời kỳ. Ban chủ nhiệm đề tài “Nghiên cứu biên soạn lịch sử Báo Thái Nguyên 50 năm xây dựng và phát triển” đã hoàn thiện được các nội dung theo thuyết minh phê duyệt. Để hoàn thiện hồ sơ đề tài trước khi nghiệm thu cấp tỉnh, chiều 13/6/2012 Báo Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu cơ sở để đánh giá kết quả thực hiện đề tài.

Hội nghị nghiệm thu cơ sở đề tài nghiên cứu biên soạn lịch sử báo Thái Nguyên 50 năm xây dựng và phát triển

Thành phần tham dự Hội đồng nghiệm thu cơ sở là những người có chuyên môn am hiểu về lịch sử phát triển của Báo Thái Nguyên, ngoài ra còn có các đồng chí đại diện cho cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh. Tại Hội nghị có rất nhiều ý kiến đóng góp cho báo cáo tổng kết đề tài. Các ý kiến đều có chung nhận định: Bản báo cáo đã thể hiện được đầy đủ các nội dung theo thuyết minh đặt ra. Cụ thể, đề tài đã viết và hoàn thiện 18 chuyên đề nghiên cứu có liên quan đến quá trình hình thành và phát triển của Báo Thái Nguyên, đã tổng hợp các chuyên đề thành bản thảo cuốn “Lịch Sử Báo Thái Nguyên”.

Tuy nhiên, để hoàn thiện Hồ sơ đề tài trước khi nghiệm thu chính thức, đại diện cơ quan quản lý nhà nước (Sở Khoa học và Công nghệ) đề nghị Ban chủ nhiệm đề tài hoàn thiện báo cáo theo ý kiến của thành viên Hội đồng và bổ sung các sản phẩm và tài liệu theo Hợp đồng vào phụ lục báo cáo gửi Sở Khoa học và Công nghệ để tiến hành nghiệm thu theo quy định.

Đề tài đã được hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đánh giá đạt yêu cầu và đề nghị sở KH&CN tổ chức nghiệm thu chính thức trong thời gian tới.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0