Hội đồng KH&CN xét duyệt thuyết minh nhiệm vụ KH&CN về tư vấn, phản biện xã hội

Facebook   Zalo

Sáng ngày 28/9/2016, tại UBND tỉnh Thái Nguyên, Hội đồng Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh đã tổ chức họp xét duyệt thuyết minh nhiệm vụ “Nhận diện và xác định các giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy kinh tế tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh, bền vững giai đoạn 2016-2020, tầm nhìn 2050”. Đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng chủ trì Hội nghị.

Hội đồng KH&CN xét duyệt thuyết minh nhiệm vụ KH&CN về tư vấn, phản biện xã hội


Hội đồng KHCN họp xét duyệt thuyết minh nhiệm vụ

của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh

Sau khi nghe cơ quan chủ trì thực hiện nhiệm vụ thuyết minh nội dung và kết quả dự kiến đạt được của nhiệm vụ. Hội đồng đã tiến hành thảo luận và thống nhất với mục tiêu, nội dung nghiên cứu mà đơn vị thực hiện đã xây dựng. Đồng thời cũng đưa ra nhiều góp ý nhằm bổ sung, hoàn thiện các nội dung cho phù hợp với mục tiêu đặt ra.

Kết thúc cuộc họp, đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng đã khẳng định tính cấp thiết và tầm quan trọng của nhiệm vụ trong thời điểm hiện tại của tỉnh. Chỉ rõ những vấn đề còn thiếu, những nội dung cần phải làm rõ trong thuyết minh.

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận của Hội đồng cùng với ý kiến kết luận của đồng chí Chủ tịch Hội đồng, Sở KH&CN sẽ tiến hành tổng hợp lại các ý kiến đánh giá và hướng dẫn đơn vị thực hiện nhiệm vụ hoàn thiện lại thuyết minh trước khi tổ chức thẩm định nội dung kinh phí và trình UBND tỉnh phê duyệt thực hiện nhiệm vụ./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0