Hội đồng KH&CN xét duyệt thuyết minh các đề tài, dự án KH&CN năm 2017

Facebook   Zalo

Từ ngày 22-24/11/2016, Sở KH&CN tổ chức các cuộc họp Hội đồng KHCN cấp tỉnh xét duyệt thuyết minh cho 8 đề tài, dự án thuộc danh mục các nhiệm vụ xét chọn năm 2017. TS. Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN - Chủ tịch Hội đồng chủ trì các cuộc họp.

Hội đồng KH&CN xét duyệt thuyết minh các đề tài, dự án KH&CN năm 2017

Hội đồng KH&CN xét duyệt thuyết minh các đề tài, dự án KH&CN năm 2017

Các đề tài, dự án xét duyệt đợt này gồm 01 dự án thuộc lĩnh vực khoa học nông nghiệp, 3 đề tài thuôc lĩnh vực khoa học kĩ thuật và công nghệ, 4 đề tài thuộc lĩnh vực khoa học y dược.

Nhìn chung các đơn vị thực hiện nhiệm vụ đã nêu được tính cấp thiết của từng đề tài, dự án, làm rõ được mục tiêu và nội dung thực hiện, chỉ ra được sản phẩm cũng như hiệu quả dự kiến mà các đề tài, dự án mang lại. Tuy nhiên, Hội đồng cũng yêu cầu chủ nhiệm các đề tài dự án phải chi tiết hơn nữa quy mô, nội dung các công việc triển khai, thực hiện đảm bảo hoàn thành được mục tiêu đặt ra. Qua thảo luận, đánh giá các thành viên Hội đồng đều nhất trí cho triển khai thực hiện 8 đề tài,dự án.

Kết luận tại các cuộc họp, TS. Phạm Quốc Chính đề nghị các đơn vị thực hiện và chủ nhiệm đề tài, dự án tiếp thu ý kiến đóng góp của hội đồng, bổ sung, hoàn thiện thuyết minh gửi Sở KH&CN đề triển khai các nội dung tiếp theo./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0