Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai

Facebook   Zalo

Ngày 21/3, Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tham gia chương trình thăm và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn do các cơ sở Đoàn khối Tổng hợp các cơ quan tỉnh nhận đỡ đầu năm 2018-2019 tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai

Các cơ sở Đoàn khối Tổng hợp các cơ quan tỉnh nhận đỡ đầu em Lê Thanh Thảo, đang là học sinh lớp 7A trường THCS Làng Mười, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Hoàn cảnh gia đình em Thảo hết sức khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo của xã, mẹ em hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo, bản thân em cũng liên tục ốm đau nhưng em vẫn luôn cố gắng học tập và là một trong những học sinh xuất sắc của trường. Trong buổi thăm hỏi, đoàn đã hỏi thăm về tình hình sức khỏe, học tập, sinh hoạt của em Thảo, đồng thời tặng suất quà trị giá gần 7 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ các cơ sở Đoàn khối tổng hợp với em Thảo và gia đình.

 

Đoàn khối Tổng hợp tặng quà hỗ trợ gia đình em Lê Thanh Thảo

Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Sở KH&CN nói riêng và các cơ sở Đoàn khối Tổng hợp nói chung nhằm khuyến khích, chia sẻ và kịp thời động viên để vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, đồng thời xây dựng mối đoàn kết tương thân tương ái trong cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2019./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0