Lễ ra quân tháng thanh niên hưởng ứng Tết trồng cây

Facebook   Zalo

Thực hiện kế hoạch số 31-KH/ĐK ngày 20/02/2024 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, sáng ngày 05-3, BCH Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tham gia Lễ ra quân phát động Tháng thanh niên năm 2024 hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, chương trình được tổ chức tại Trường Trung cấp nghề tỉnh Thái Nguyên.

Lễ ra quân tháng thanh niên hưởng ứng Tết trồng cây

Đại diện BCH Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đại biểu tại Lễ ra quân

Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và sự tham gia của đại diện Tỉnh đoàn, BGH Trường Trung cấp nghề tỉnh Thái Nguyên, đại diện đoàn viên thanh niên từ hơn 60 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối và các em học sinh Trường Trung cấp nghề.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Dương Thị Giang Ủy biên BCH tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh nhấn mạnh chủ đề công tác năm được lựa chọn là năm thanh niên tình nguyện với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” mà cao trào là Tháng thanh niên. Đoàn Khối sẽ triển khai các hoạt động lớn tới toàn Đoàn trong toàn đoàn như: Lễ ra quân hưởng ứng năm Thanh niên tình nguyện và phát động tháng thanh niên năm 2024; phát động tham gia các cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”, “Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024” và Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII; tổ chức Hành trình đến với các địa chỉ đỏ với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”; phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho đối tượng là Đoàn viên thanh niên; tổ chức hội thảo, sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng và phát động 100% các cơ sở đoàn tổ chức Ngày hội đoàn viên, thanh niên. Căn cứ vào đó, BCH Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã xây dựng kế hoạch hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024 nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ do Đoàn khối giao và phát động.
Ngay sau buổi Lễ ra quân, BCH Chi đoàn Sở đã tích cực tham gia “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, đoàn viên trong Khối và học sinh đã tham gia trồng hơn 500 cây xanh trong khuôn viên Nhà trường./.

Lễ ra quân tháng thanh niên hưởng ứng Tết trồng cây -0
 Đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động trồng cây xanh

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện tại Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên. Kết quả Tháng Thanh niên sẽ tạo tiền đề để thực hiện tốt chương trình công tác Năm 2024, nêu cao tinh thần xung kích, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ mỗi một cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối./

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0