Tham dự hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên

Facebook   Zalo

Sáng 16-12, đại diện BCH Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tham dự Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tại Hội trường của Đảng uỷ Khối. Dự và chỉ đạo tại hội nghị có đồng chí Hoàng Anh Trung - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối, đồng chí Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Phạm Thị Thu Hiền - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên

Đồng chí Dương Thị Giang – Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã được nghe và xem báo cáo kết quả hoạt động đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 qua báo cáo hình. Với chủ đề “Năm chuyển đổi số các hoạt động của đoàn” trong năm 2023, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối cơ quan tỉnh không ngừng được đổi mới, sáng tạo và có nhiều hoạt động nổi bật, thiết thực, được Lãnh đạo Đảng uỷ Khối và Tỉnh đoàn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được.

Tham dự hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên -0
Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng bản đồ Việt Nam và triển khai cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” 

Với những nỗ lực cố gắng và kết quả đã đạt được trong năm 2023, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã được đánh giá xếp loại là Chi đoàn hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ, trong năm có 01 đoàn viên được tuyên dương cấp Tỉnh đoàn và tại hội nghị này Chi đoàn có 01 đoàn viên được biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Nhân dịp này Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp đoàn viên" cho 10 đơn vị đạt giải trong cuộc thi, trong đó, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã vinh dự được khen thưởng khi đạt giải Khuyến khích.

Tham dự hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên -0
Thường vụ Đoàn Khối trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 

Cũng tại Hội nghị, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” tới toàn thể đoàn viên thanh niên tham dự Hội nghị, Đoàn Khối đã trao tặng bản đồ tới các cơ sở Đoàn để ưởng ứng cuộc vận động này, đây là bản đồ số Việt Nam định dạng 3D áp dụng công nghệ thực tế tăng cường kèm theo tên và thông điệp của cuộc vận động./.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0