Tham gia cuộc thi “Dấu ấn tuổi trẻ - Nét đẹp đoàn viên”

Facebook   Zalo

Tiếp tục triển khai thực hiện các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã phát động mạnh mẽ trong toàn thể đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị về cuộc thi “Dấu ấn tuổi trẻ - Nét đẹp đoàn viên” do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phát động tại kế hoạch số 18-KH/ĐK ngày 02/3/2023.

Tham gia cuộc thi “Dấu ấn tuổi trẻ - Nét đẹp đoàn viên”

Chi đoàn Sở KH&CN triển khai các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn và lựa chọn ảnh tham dự cuộc thi

Cuộc thi “Dấu ấn tuổi trẻ - Nét đẹp đoàn viên” là một trong chuỗi các hoạt động, phong trào sôi nổi nhân dịp Tháng Thanh niên (tháng 3). Tham gia cuộc thi, mỗi cơ sở đoàn sẽ gửi 2 bức ảnh đại diện cho cơ quan, đơn vị để tham dự cuộc thi (1 ảnh đại diện, 1 ảnh chân dung). Đây là những hình ảnh đẹp của đoàn viên khi tham gia các hoạt động đoàn, trong công tác chuyên môn, học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh… Các tác phẩm ảnh dự thi sẽ được bình chọn trực tuyến thông qua trang Fanpage “Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên”. Khán giả bình chọn bằng cách ấn vào biểu tượng thích, bình luận, chia sẻ những hình ảnh mình yêu thích. Thời gian bình chọn tác phẩm dự thi từ ngày 26-3 đến 6-4.

Tham gia cuộc thi “Dấu ấn tuổi trẻ - Nét đẹp đoàn viên” -0
Ảnh tập thể chi đoàn tham gia dự thi 

Chi đoàn Sở KH&CN đã thống nhất lựa chọn được 02 bức ảnh để dự thi và được đăng trên Fanpage của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Tham gia cuộc thi “Dấu ấn tuổi trẻ - Nét đẹp đoàn viên” -0
Ảnh chân dung gửi đi dự thi của đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện 

Tiêu chí chấm điểm được ban tổ chức căn cứ vào điểm bình chọn trực tuyến (qua lượt thích, bình luận và chia sẻ) và điểm do Ban Giám khảo chấm. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Khuyến khích. 
Tham gia Cuộc thi không chỉ góp phần lan tỏa mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ bằng những hình ảnh và việc làm thiết thực trong cuộc sống mà còn có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục sâu sắc, qua đó động viên, khuyến khích đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần sáng tạo trong công tác chuyên môn, học tập, nghiên cứu khoa học, sản xuất, kinh doanh, phục vụ nhân dân, cộng đồng./.

Nguyễn Dung - Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0