Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2020

Facebook   Zalo

Ngày 21-11, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2020 tại xã Phú Đình (huyện Định Hóa), Tham gia chương trình có Đ/c Nguyễn Thị Thùy Dung – Bí thư chi đoàn và các đoàn viên chi đoàn Sở KH&CN, cùng hơn 100 đoàn viên, thanh niên thuộc Khối.

Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia  Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2020

Tại Chương trình, các đoàn viên, thanh niên Khối đã tổ chức các hoạt động cụ thể như: Xây dựng 5 công trình bể nước lọc sinh hoạt cho 5 hộ dân tại xóm Khuôn Tát; tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách; tập huấn chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi, phòng trị một số bệnh phổ biến trên gia súc, gia cầm; tập huấn bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới cho trên 300 hộ dân; tặng 5 chiếc xe đạp, trao 30 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 100 triệu đồng, từ nguồn xã hội hóa và đóng góp của đoàn viên, trong đó Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tham gia đóng góp 1.150.000 đồng cho chương trình. Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã đến Dâng hương tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa.

Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia  Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2020 -0

Đoàn dâng hương tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng thời là dịp tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Đoàn trong các cơ quan, đơn vị./.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0