Chi đoàn Sở KH&CN tham gia hoạt động tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019

Facebook   Zalo

Ngày 25-8, tại nhà truyền thống Tỉnh ủy Thái Nguyên. Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019 là con em cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Khối các cơ quan tỉnh. Đồng hành và phối hợp thực hiện nhiệm vụ được giao tại Chương trình có Ban Chấp hành Chi Đoàn Sở Khoa học và Công nghệ Thái Nguyên.

Chi đoàn Sở KH&CN tham gia hoạt động tuyên dương  học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019

 



Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức tuyên dương báo công tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy Thái Nguyên


Trong năm học 2018 - 2019, nhiều học sinh là con cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 90 học sinh giỏi, trong đó có 10 em đạt giải Quốc gia; 56 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và 24 em đạt giải cấp thành phố. Em Nguyễn Ngọc Thảo, là con đồng chí Triệu Thị Bé – Cán bộ Trung tâm Phát triển KH&CN, Sở KH&CN đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Sinh học đã được tuyên dương và khen thưởng trong dịp này.

Đây là hoạt động được Đoàn khối các cơ quan tỉnh quan tâm, tổ chức thường niên, là nguồn động viên để con em cán bộ trong Khối các cơ quan tiếp tục phấn đấu giành nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là một trong những việc làm thiết thực trong việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

 Cũng trong trong chương trình, các em học sinh đã được tham quan, trải nghiệm và chơi các trò chơi tập thể tại Khu du lịch Hang Phượng Hoàng (xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai)./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0