Tập huấn về nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tại huyện Phú Bình

Facebook   Zalo

Sáng ngày 25 tháng 10 năm 2014, tại UBND huyện Phú Bình, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tậng huyện Phú Bình tổ chức Hội nghị hướng dẫn nghiệp vụ về Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Tập huấn về nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tại huyện Phú Bình

Tham dự Hội nghị có trên 60 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên các Phòng thuộc UBND huyện, lãnh đạo đại diện 32 xã và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đóng trên địa bàn huyện Phú Bình.

Lớp tập huấn về nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tại huyện Phú Bình

  Với thời gian 01 ngày, các đại biểu tham gia Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trình bày các nội dung gồm: Các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Kiến thức cơ bản về Hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008.

Qua Hội nghị, các đại biểu được trang bị những kiến thức nghiệp vụ như: Công tác quản lý nhà nước về Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng tại cấp huyện; vai trò của cấp huyện trong hoạt động chống giả, gian lận thương maị; Hiệu quả của việc xây dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng trong đơn vị quản lý hành chính Nhà nước.

Tại Hội nghị, các Đại biểu cũng đã trao đổi thảo luận, chia sẻ những vấn đề thực tế, kinh nghiệm trong công tác kiểm tra nhà nước về Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng; hoạt động chống giả, gian lận thương maị./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0