Tập huấn kiến thức về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho hơn 100 đoàn viên thanh niên

Facebook   Zalo

Sáng ngày 20/9, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức lớp “Tập huấn kiến thức về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”. Đến dự lớp tập huấn có đồng chí Đinh Bộ Sơn – Phó Giám đốc Sở KH&CN, đồng chí Đoàn Quang Duy – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và hơn 100 học viên là đoàn viên thanh niên trong Ban chấp hành Đoàn huyện, thành, thị, phường,xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn kiến thức về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho hơn 100 đoàn viên thanh niên

Quang cảnh Lớp tập huấn

Các học viên được các chuyên gia đầu ngành về khởi nghiệp, sáng tạo chia sẻ, trao đổi thảo luận những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo cũng như kinh nghiệm khởi nghiệp của một số doanh nhân trẻ. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp như: Các lĩnh vực khởi nghiệp ưu tiên hỗ trợ vốn; mức vốn đầu tư hỗ trợ khởi nghiệp; thủ tục tiếp cận vốn hỗ trợ...

Chương trình nằm trong Kế hoạch số 113/KH-UBND ngày 30/6/2017 của UBND tỉnh về “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”. Thông qua lớp tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo này, nhằm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong công tác khởi nghiệp sáng tạo. Đồng thời tạo nên phong trào khởi nghiệp trong cộng đồng, đặc biệt là trong giới trẻ; phát huy những ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tạo điều kiện cho giới trẻ khẳng định bản thân, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0