Khai mạc Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo và Ngày hội Khởi nghiệp Hải Phòng 2022 - Techfest HaiPhong 2022

Facebook   Zalo

Ngày 28/09/2022, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên do Đ/c Phạm Quốc Chính – Giám đốc Sở làm trường đoàn tham dự Lễ khai mạc Techfest Hai Phong 2022 tại thành phố Hải Phòng. Dự hội nghị có Đ/c Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Thường trực Bộ KH&CN cùng Lãnh đạo các Cục, Viện thuộc Bộ và lãnh đạo Sở KH&CN các tỉnh. Chương trình được diễn ra từ ngày 27/09 - 04/10/2022 với hơn 10 sự kiện. 

Khai mạc Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo và Ngày hội Khởi nghiệp Hải Phòng 2022 - Techfest HaiPhong 2022

Đ/c Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu tại Lễ khai mạc

Tại Lễ khai mạc, đồng chí Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Khoa học và Công nghệ nhấn mạnh đổi mới sáng tạo đã trở thành động lực, góp phần tăng năng suất và cạnh tranh năng lực quốc gia. Ông chia sẻ, rất cần một cộng đồng sẵn sàng để hiện thực hóa các ý tưởng, tạo sản phẩm với cách tiếp cận mới. Techfest Hải Phòng là một trong các hoạt động khoa học công nghệ của tỉnh, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều chuyên gia, nhà khoa học, nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp, đẩy mạnh kết nối trong nước và quốc tế.

Khai mạc Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo và Ngày hội Khởi nghiệp Hải Phòng 2022 - Techfest HaiPhong 2022 -0
 Lãnh đạo Bộ KH&CN, lãnh đạo thành phố và đại biểu nhấn nút khai mạc Tuần lễ đổi mới sáng tạo

Techfest Haiphong 2022 với các hoạt động như khu trưng bày trực tiếp 300 công nghệ và sản phẩm đổi mới sáng tạo; triển lãm trực tuyến với sự tham gia của 150 doanh nghiệp, khai trương khu trưng bày sản phẩm công nghệ cao Israel; Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm đổi mới sáng tạo; Hội thảo ứng dụng công cụ quản trị tiên tiến để nâng cao năng suất chất lượng đối với doanh nghiệp Hải Phòng; Giới thiệu những sản phẩm đổi mới sáng tạo phù hợp với  quá trình chuyển đổi, của doanh nghiệp.
Với chủ đề “Hải Phòng – Thành phố đổi mới sáng tạo – Điểm đến thành công” và sự thu hút của sự kiện Techfest Haiphong 2022 sẽ hứa hẹn là những “làn gió mới”, tạo ra những sân chơi lớn cho các chủ thể của hoạt động đổi mới sáng tạo trong từng lĩnh vực nhằm đáp ứng tính cập nhật cho bài toán đặt ra về các vấn đề kinh tế - xã hội địa phương và khu vực.

Một số hình ảnh tại sự kiện Techfest Haiphong 2022

Khai mạc Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo và Ngày hội Khởi nghiệp Hải Phòng 2022 - Techfest HaiPhong 2022 -0 
Khai mạc Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo và Ngày hội Khởi nghiệp Hải Phòng 2022 - Techfest HaiPhong 2022 -1
Khai mạc Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo và Ngày hội Khởi nghiệp Hải Phòng 2022 - Techfest HaiPhong 2022 -2

Thế Bằng, Trần Nhã - Sở KH&CN Thái Nguyên

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0