Vui Tết Trung thu, trao quà cho các em có thành tích học tập xuất sắc

Facebook   Zalo

Tết Trung thu từ lâu đã trở thành nét văn hóa đẹp của dân tộc Việt Nam và được tổ chức vào Rằm tháng Tám, cũng là ngày trăng tròn và sáng nhất trong năm. Vào dịp này, nhiều trẻ em được cha mẹ mua cho cho những chiếc đèn lồng xinh xắn, được ăn bánh trung thu, đi rước đèn, vui chơi trong không khí náo nức. Tết Trung thu luôn là ngày hội mang nhiều ý nghĩa bởi đây là dịp các em nhỏ cảm nhận rõ sự yêu thương, quan tâm từ gia đình và xã hội.

Vui Tết Trung thu, trao quà cho các em có thành tích học tập xuất sắc

Trong không khí Tết Trung đang thu rộn rã ở khắp nơi trong cả nước, ngày 2-10, tại Sở Khoa học và Công nghệ, BCH Chi đoàn Văn phòng Sở đã phối hợp với BCH Công đoàn Văn phòng Sở tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm 2017 cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của các cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan Văn phòng.


Tham dự Chương trình có đồng chí Phạm Quốc Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN; các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Ban chấp hành Đảng bộ Sở, các đồng chí là trưởng các đơn vị và các phòng chuyên môn thuộc cơ quan Văn phòng Sở, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, các đồng chí là cán bộ, công chức viên chức của cơ quan. Tham dự Chương trình còn có hơn 30 cháu thiếu niên nhi đồng chăm ngoan, học giỏi.

Trong Chương trình Vui Tết Trung thu, các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước và được hòa mình vào các tiết mục ca múa nhạc do chính các em thiếu niên, nhi đồng là con của các cán bộ, công chức, viên chức cơ quan. Đây là những tiết mục đặc sắc, đã được các em luyện tập mang thông điệp vui tươi, sôi động cho ngày đặc biệt này.

Trong khuôn khổ Chương trình, 13 em có thành tích đặc biệt xuất sắc đã được nhận quà từ Ban Khuyến học của Sở KH&CN tài trợ trị giá 1,2 triệu đồng/suất. Thay mặt cho Ban Khuyến học, đồng chí Phạm Thị Hiền đã trao các phần quà đến các em cùng với lời chúc chăm ngoan, học giỏi và có một Tết Trung thu thật vui và ý nghĩa trước khi bắt đầu năm học mới.

Các hoạt động trong Đêm hội Trăng rằm 2017

   
   

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0