Lễ báo công dâng Bác và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2024

Facebook   Zalo

Ngày 10/4, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 tại Quảng trường Ba Đình, TP Hà Nội.
 

Lễ báo công dâng Bác và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2024

Đoàn Đại biểu đã tham dự Lễ thượng cờ tại Quảng trường Ba Đình

Tham dự Lễ báo công có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đại biểu cấp ủy các chi bộ, đảng bộ cơ sở và đại diện các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng. 
Buổi Lễ được tổ chức trên cơ sở thực hiện Kế hoạch số 120-KH/ĐUK ngày 20/02/2024 của BTV Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên về đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023-2024 và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Tại buổi Lễ, Thường trực Đảng ủy Khối đã báo công dâng Bác về những kết quả, thành tích sau 3 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh; những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Đảng bộ Khối trong gần 70 năm xây dựng và phát triển. 

Lễ báo công dâng Bác và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2024 -0
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng 

Trong 3 năm vừa qua, việc học tập Bác tiếp tục đi vào chiều sâu, lan toả đến mọi tầng lớp nhân dân, có nhiều tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng từ các cấp, trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong dịp này, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, tặng Giấy khen cho 15 tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024, trong đó Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ vinh dự có 01 đoàn viên được biểu dương, khen thưởng.

Lễ báo công dâng Bác và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2024 -0
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Hải và Đoàn Đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Sau Lễ Báo công, Đoàn đại biểu đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây  là hoạt động mang tính truyền thống, có sức cổ vũ, lan tỏa phong trào thi đua học tập và làm theo Bác trong toàn Đảng bộ Khối./.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0