Trao Huân chương Lao động cho ông Nguyễn Minh Tân

Facebook   Zalo

Chiều 3/6/2015, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Minh Tân, Nguyên Trưởng ban Thi đua, Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước, nay là Bộ Khoa học và Công nghệ.

 Trao Huân chương Lao động cho ông Nguyễn Minh Tân

Tham dự Lễ trao tặng có Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Quốc Khánh; Lãnh đạo Vụ Thi đua - Khen thưởng; đại diện Đảng ủy Bộ; Công đoàn Bộ.
Với những thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, ông Nguyễn Minh Tân, Nguyên Trưởng ban Thi đua, Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì tại Quyết định số 729/QĐ-CTN ngày 17/4/2015.
Tại lễ trao, thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ KH&CN đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Minh Tân.
Thay mặt Bộ KH&CN, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh đã chúc mừng ông Nguyễn Minh Tân và gia đình, đồng thời Thứ trưởng cũng bày tỏ trân trọng đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Minh Tân đối với Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước nay là Bộ KH&CN. Thứ trưởng khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận, khẳng định và đánh giá cao sự phấn đấu, đóng góp của ông Nguyễn Minh Tân trong suốt quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và quá trình xây dựng, phát triển của ngành KH&CN.
Bày tỏ vinh dự được đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, Ông Nguyễn Minh Tân đã xúc động chia sẻ quá trình phấn đấu, phục vụ cho sự nghiệp phát triển của ngành KH&CN. Đồng thời, ông Nguyễn Minh Tân cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến ông Nguyễn Quân, các vị Lãnh đạo Bộ KH&CN và các đơn vị của Bộ đã quan tâm và tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động thật xúc động và có ý nghĩa.
Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0