Tổng kết Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX

Facebook   Zalo

Ngày 28-3, Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ IX và phát động phong trào sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thái Nguyên năm 2019-2020.

Tổng kết Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX

Đồng chí Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN trao bằng khen cho các tác giả đạt giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ IX

Hội thi là một hoạt động do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật chủ trì, phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Tỉnh đoàn Thái Nguyên cùng tổ chức. Hội thi đã thu hút được sự tham gia của nhiều nhà khoa học, trí thức trẻ, các doanh nghiệp, người lao động, công nhân, học sinh, sinh viên và nhân dân. Tham gia Hội thi có hơn 200 đề tài, sáng kiến, giải pháp thuộc các lĩnh vực cơ khí, tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải, vật liệu, hóa chất, năng lượng, nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên môi trường và lĩnh vực y dược. Nhiều đề tài, giải pháp, ý tưởng có sự đầu tư, sáng tạo, kỹ thuật cao, được ứng dụng vào thực tiễn và mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất và đời sống.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 6 giải Nhì, 7 giải Ba và 10 Giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải; khen thưởng 5 tập thể và 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công của Hội thi.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0