Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ nhân Ngày KH&CN Việt Nam 18-5

Facebook   Zalo

Chiều ngày 18/5, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ nhân kỷ niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ nhân Ngày KH&CN Việt Nam 18-5

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của ngành Khoa học và Công nghệ tỉnh, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của ngành Khoa học và Công nghệ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm qua. Đặc biệt là việc phát triển ứng dụng công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, xây dựng thương hiệu sản phẩm và công nghiệp, tạo ra những sản phẩm, hàng hóa có chất lượng cao. Trong thời gian tới đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngành Khoa học và Công nghệ cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, phát huy trí tuệ của đội ngũ trí thức, lực lượng nghiên cứu khoa học để thực hiện triển khai có hiệu quả các chủ trương của Đảng, các quy định của Nhà nước góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Hồng Bắc tặng hoa và chúc mừng Sở KH&CN

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, công chức Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Phạm Quốc Chính, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ  gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện cho ngành trong suốt thời gian qua, đồng thời cam kết sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để đưa ngành  KH&CN tỉnh ngày càng phát triển và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cho sự phát triển của ngành Khoa học và Công nghệ tỉnh.

Cùng ngày, Sở KH&CN đã tổ chức đón tiếp các đơn vị trên địa bàn Tỉnh đến chức mừng và thăm quan các gian hàng trưng bày sản phẩm KH&CN chào mừng Ngày truyền thống của ngành./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0