Hưởng ứng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020)

Facebook   Zalo

Nhằm thiết thực kỷ niệm 110 năm Ngày quốc tế phụ nữ và thực hiện công tác công đoàn năm 2020. Sáng ngày 6/3/2020, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Quốc Chính - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN; các đồng chí lãnh đạo sở cùng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Sở KH&CN.

Hưởng ứng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020)

Buổi gặp mặt được tổ chức với mục đích ôn lại kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ; tạo điều kiện cho nữ đoàn viên công đoàn của đơn vị được giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống; tạo môi trường gắn kết chặt chẽ hơn nữa giữ nữ đoàn viên công đoàn. Đây cũng là dịp để tổ chức cho các chị em phụ nữ chụp ảnh với trang phục áo dài nhằm chọn ra những bức ảnh đẹp để gửi tham gia hoạt động “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam” do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức.

Hình ảnh: Tập thể nữ đoàn viên công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ chụp ảnh cùng Lãnh đạo Sở

Những năm qua, phụ nữ Sở Khoa học và Công nghệ luôn được sự quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cấp ủy lãnh đạo các đơn vị, nữ đoàn viên công đoàn Sở luôn khắc phục khó khăn, nỗ lực cố gắng đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh: Đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở KH&CN, đồng chí Phạm Quốc Chính - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của tập thể nữ đoàn viên công đoàn Sở KH&CN đã đạt được, đồng chí cũng mong muốn nữ đoàn viên công đoàn, tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ và trách nhiệm ở mỗi cương vị và lĩnh vực công tác, nâng cao trình độ đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị dành sự quan tâm hơn nữa đến toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Sở để phụ nữ có điều kiện phát triển toàn diện.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi gặp mặt


 

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0