Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Ngày 28/09/2023, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập (01/10/2018 – 01/10/2021). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Quốc Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí trong Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm.

Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên

Các đồng chí lãnh đạo Sở KH&CN tặng hoa chúc mừng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ

Trung tâm Phát triển KH&CN tỉnh Thái Nguyên là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, tự đảm bảo một phần kinh phí trực thuộc Sở KH&CN, đi vào hoạt động ngày 1/10/2018, trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị trực thuộc Sở. Sau 5 năm đi vào hoạt động, đến nay, Trung tâm đã đạt được những thành quả nhất định, thực hiện có hiệu quả chức năng cung ứng dịch vụ công thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ; ứng dụng chuyển giao tiến bộ khoa học và công nghệ; thông tin, thư viện, tin học và thống kê khoa học và công nghệ; tiêu chuẩn, đo lường, năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa…

Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên -0
Đồng chí Trương Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ phát biểu tại buổi gặp mặt 

Trong 5 năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Phát triển KH&CN đã được Sở KH&CN giao thực hiện 42 nhiệm vụ (nay là thực hiện dịch vụ sự nghiệp công) với tổng kinh phí là 9,5 tỷ đồng. Ngoài ra, hàng năm Sở KH&CN đã quan tâm đầu tư mua sắm trang thiết bị để tăng cường tiềm lực cho Trung tâm với tổng kinh phí là 6,8 tỷ đồng. Qua đó, đã góp phần đưa Trung tâm Phát triển KH&CN không ngừng phát triển về mọi mặt, thực hiện tốt công tác phục vụ quản lý nhà nước về Khoa học và Công nghệ, thúc đẩy phát triển các hoạt động sự nghiệp và dịch vụ khoa học, kỹ thuật về tiêu chuẩn, đo lường chất lượng; ứng dụng chuyển giao tiến bộ khoa học, công nghệ.
Cùng với thực hiện nhiệm vụ sự nghiệp phục vụ quản lý nhà nước, trong 5 năm qua, Trung tâm đã thực hiện tốt chức năng ứng dụng dịch vụ khoa học và công nghệ cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu trong và ngoài tỉnh; mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động mới, góp phần tăng trưởng doanh thu từ 7-10% mỗi năm. Tổng doanh thu từ dịch vụ trong 5 năm vừa qua đạt 17 tỷ đồng…

Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên -0
Đồng chí Phạm Quốc Chính, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Quốc Chính, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên ghi nhận và biểu dưỡng những nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, tập thể Trung tâm cần tiếp tục duy trì hoạt động ổn định và phát triển; nâng cao thu nhập cho người lao động, để cán bộ yên tâm công tác, toàn tâm cống hiến cho đơn vị; tiếp tục thực hiện bồi dưỡng, đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có chuyên môn giỏi, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần vào thành công chung của Sở KH&CN.

Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên -0
Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên -1
Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên -2
Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên -3
Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên -4
 Đại diện các phòng ban, chuyên môn thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Trung tâm

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Sở, đại diện các phòng ban, chuyên môn thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ nhân kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập./.

Dương Chiêm, Thế Bằng

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0