Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Facebook   Zalo

Ngày 05/01/2015, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có đồng chí Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối,đồng chí Mạc Thị Khánh Linh - Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối; về phía Đảng ủy Sở KH&CN có đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

Trước khi diễn ra Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015, Đảng ủy Sở KH&CN đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Bùi Văn Hoan – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Giám đốc Sở KH&CN. Tại buổi lễ, đồng chí Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, ảnh Bác và tặng hoa cho đồng chí Bùi Văn Hoan. Đồng chí Cao Xuân Thái cũng đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng của đồng chí Bùi Văn Hoan.

 

Đ/c Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối và Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN trao tặng Huy hiệu, ảnh Bác và tặng hoa cho đồng chí Bùi Văn Hoan

Tiếp đó Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 đã được diễn ra. Hội nghị đã được nghe đ/c Lê Vĩnh Phượng – Ủy viên BCH Đảng bộ Sở trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016; đ/c Tạ Đức Hiện - Ủy viên BCH Đảng bộ Sở trình bày Báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ Sở năm 2015. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện về công tác lãnh đạo của Đảng bộ Sở trên các lĩnh hoạt động của Sở; làm rõ kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và nêu ra các phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Tại Hội nghị cũng đã có một số ý kiến phát biểu của các đảng viên, các tham luận của các chi bộ để hoàn thiện Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2016.

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN
phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Đảng bộ Sở KH&CN với những thành tích đạt được trong năm 2015. Đồng thời,đồng chí Cao Xuân Thái cũng đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ Sở cần tập trung chỉ đạo,thực hiện tốt trong năm 2016 và những năm tiếp theo góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đ/c Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở đã biểu dương, khen thưởng 01 Tổ chức cơ sở đảng đạt danh hiệu“Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu” năm 2015 và 09 đảng viên đạt danh hiệu “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2015.

 

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN trao Giấy khen cho TCCSĐ đạt danh hiệu“Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu” và các đảng viên đạt danh hiệu “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2015

Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN một lần nữa khẳng định những thành quả mà Đảng bộ Sở đã đạt được trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng thẳng thắn nhìn nhận và chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế trong công tác xây dựng Đảng năm qua và chỉ ra các biện pháp và ý trí quyết tâm khắc phục để tiếp tục lãnh đạo đơn vị đạt được nhiều thắng lợi mới. Để đạt được điều đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở cũng đã kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức, mà trước hết là các đồng chí đảng viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, chủ động khắc phục những tồn tại, hạn chế, đồng thời phải đoàn kết, chung sức, chung lòng nỗ lực phấn đấu không ngừng cùng với Đảng ủy Sở quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở lần thứ VI nhiệm kỳ 2015-2020 và các chỉ tiêu của năm 2016 đã đề ra. Đồng chí Phạm Quốc Chính cũng đã thay mặt cho Đảng ủy Sở và toàn thể đảng viên cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, sự quan tâm của đồng chíCao Xuân Thái đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị thành công tốt đẹp./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0