Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2024

Facebook   Zalo

Ngày 26/02/2024, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Đức Vỹ - đảng viên Chi bộ Văn phòng 2 theo Quyết định số 1891-QĐ/TU ngày 08/01/2024 của Tỉnh ủy Thái Nguyên tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024.

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2024

Trao huy hiệu, khung chứng nhận, ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho đồng chí Hoàng Đức Vỹ

Dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Anh Trung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Thị Hảo - Chuyên viên Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Phạm Quốc Chính - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN; các đồng chí trong BCH Đảng bộ Sở, Chi ủy các chi bộ trực thuộc cùng các đảng viên Chi bộ Văn phòng 2 cùng tham dự.
Đồng chí Hoàng Đức Vỹ sinh ngày 08/7/1967, được kết nạp vào Đảng ngày 22/11/1993, chính thức ngày 22/11/1994; trải qua nhiều đơn vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên. Đến nay, đồng chí Hoàng Đức Vỹ đã tròn 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Thay mặt BTV Đảng uỷ Khối, đồng chí Hoàng Anh Trung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Đức Vỹ. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối chúc mừng đồng chí Hoàng Đức Vỹ đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ, Chi bộ Văn phòng 2 đã có Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan; đồng thời ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; Bên cạnh đó cũng động viên đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao. 
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Hoàng Đức Vỹ đã chia sẻ về quá trình phấn đấu, cống hiến trong suốt quá trình công tác đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. 
Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên có tuổi Đảng từ 30 năm trở lên là một chủ trương lớn, có ý nghĩa chính trị sâu sắc, nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2024 -0
Đồng chí Phạm Quốc Chính - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng 
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2024 -0
Đồng chí Phạm Thị Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN đọc Quyết định tặng Huy hiệu Đảng 
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2024 -0
 Đồng chí Hoàng Đức Vỹ phát biểu chia sẻ tại buổi Lễ
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2024 -0
Đồng chí Hoàng Đức Vỹ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Sở KH&CN và các đảng viên tham dự tại buổi Lễ 

Nguyễn Dung - Đảng bộ Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0