Lễ kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Sáng ngày 22/10/2014, Chi bộ Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thuộc Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tiến hành tổ chức lế kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú đang công tác tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Lễ kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thái Nguyên

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Nguyễn ba Duy và đồng chí Triệu Thị Bé cán bộ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam Sáng ngày 22/10/2014.

 

Đ/c Lê Vĩnh Phượng Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho

đồng chí Nguyễn Ba Duy

Lễ kết nạp Đảng được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự. Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Vĩnh Phượng - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp cho 02 đảng viên mới. 

Đ/c Lê Vĩnh Phượng Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Triệu Thị Bé

 

Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Hoàng Thị Thúy Hà - Phó bí thư Chi bộ phân công nhiệm vụ cho 02 đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt 02 đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

  


Chụp hình lưu niệm cuối buổi lễ

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0