Đồng chí Vũ Đức Hải đạt giải Nhì tại Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021

Facebook   Zalo

Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền nghị quyết, đồng chí Vũ Đức Hải, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm Phát triển KH&CN, Báo cáo viên Đảng bộ Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên là một trong 9 thí sinh tiêu biểu đã vượt qua vòng Sơ khảo tham gia chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức ngày 10/10/2021

Đồng chí Vũ Đức Hải đạt giải Nhì tại Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021

Đồng chí Vũ Đức Hải nhận giải Nhì tại Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021

Ở phần thi thuyết trình với thời gian 15 phút, đồng chí Vũ Đức Hải, Báo cáo viên Đảng bộ Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên đã trình bày xuất sắc nội dung chuyên đề: Những điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng về thúc đẩy đổi mới sáng tạo, chuyển giao, ứng dụng và phát triển mạnh mẽ khoa học và công nghệ. Đối với phần thi trả lời vấn đáp, đồng chí Vũ Đức Hải đã nhấn mạnh nội dung cơ bản nhất, đó là thực hiện đổi mới sáng tạo quốc gia và tỉnh Thái Nguyên được Bộ KH&CN đánh giá là một trong những tỉnh đi đầu và sớm triển khai hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Thông qua công tác thông tin, tuyên truyền, đã lan tỏa tới các cấp, ban ngành, đoàn thể để góp phần phát triển đổi mới sáng tạo của tỉnh. Với sự chuẩn bị công phu, chất lượng trong việc biên soạn đề cương; phần thuyết trình có sự phân tích, lập luận và số liệu chứng minh thuyết phục. Nội dung trả lời vấn đáp tương đối tốt, sát với tiêu chí đề ra. Đồng chí Vũ Đức Hải được Ban Giám khảo đánh giá cao tại Hội thi. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích; đồng chí Vũ Đức Hải đã đoạt giải Nhì tại Hội thi.

Đồng chí Vũ Đức Hải đạt giải Nhì tại Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021 -0
 Đ/c Vũ Đức Hải, Báo cáo viên Đảng bộ Sở KH&CN trình bày nội dung chuyên đề tại Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đánh giá hiệu quả của việc tuyên truyền, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng. Đồng thời đánh giá năng lực và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên cơ sở.

Dương Chiêm, Thế Bằng

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0