Biểu dương 40 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017

Facebook   Zalo

Chiều ngày 20/5, Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư, Phó Bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc và các tập thể, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), có đồng chí: Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở; Phạm Thị Hiền – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở cùng Bí thư, đảng viên Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN.

Biểu dương 40 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe GS.TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, nguyên thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương kể lại nhiều câu chuyện chân thật, giản dị, xúc động và rất ý nghĩa trong cuộc đời và sự nghiệp của Bác để mọi người hiểu và nhận thức rõ hơn tấm gương mẫu mực về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác mà chúng ta cần phải học và làm theo.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các tham luận của các tập thể, cá nhân chia sẻ cách vận dụng sáng tạo để Chỉ thị số 05-CT/TW đi vào cuộc sống.


Lãnh đạo Sở KH&CN chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN được vinh dự biểu dương tập thể, cá nhân điển hình tại Hội nghị

Dịp này, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, khen thưởng cho 15 tập thể, 25 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chi bộ Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN trực thuộc Đảng bộ Sở KH&CN vinh dự được biểu dương là tập thể và có một cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0