Hội nghị công chức và người lao động cơ quan Văn phòng Sở KH&CN

Facebook   Zalo

Ngày 22/01/2024, cơ quan Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội nghị công chức và người lao động năm 2024. Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Văn phòng Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên. Hội nghị đã bầu đoàn Chủ tịch gồm 02 đồng chí: Bà Phạm Thị Hiền - Phó Giám đốc Sở và ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn CSTV Văn phòng Sở.

Hội nghị công chức và người lao động cơ quan Văn phòng Sở KH&CN

Toàn cảnh Hội nghị công chức và người lao động cơ quan văn phòng Sở KH&CN năm 2024

Hội nghị đã thông qua các dự thảo: Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan Văn phòng Sở KH&CN; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị công chức và người lao động năm 2023, những quy định về thực hiện dân chủ và kết quả giám sát, hỗ trợ công chức, người lao động thực hiện dân chủ ở cơ quan Văn phòng Sở. Đồng thời xin ý kiến về sửa đổi, bổ sung nội dung quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế Quản lý Tài sản của cơ quan Văn phòng Sở KH&CN. Tại Hội nghị các đại biểu đã tích cực đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo và khó khăn vướng mắc và giải pháp sửa đổi, bổ sung nội dung quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế Quản lý Tài sản cho phù hợp với tình hình thực tiễn. Các ý kiến tham góp của đại biểu được đại diện người đứng đầu cơ quan Văn phòng Sở KH&CN và Chủ tịch Công đoàn CSTV Văn phòng Sở KH&CN tiếp thu và giải đáp tại Hội nghị.

Hội nghị công chức và người lao động cơ quan Văn phòng Sở KH&CN -0
Đ/c Phạm Thị Hiền – PGĐ sở KH&CN phát biểu chỉ đạo Hội nghị 

Năm 2023, với sự quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo Sở, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể công chức, người lao động, cơ quan Văn phòng Sở KH&CN đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác quản lý nhà nước về khoa học, công nghệ tiếp tục được tăng cường, đẩy mạnh. Công tác thẩm định công nghệ đã tham gia ý kiến về công nghệ đối với nhiều dự án đầu tư, góp phần tích cực vào công tác quản lý đầu tư của tỉnh. Công tác quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ, an toàn bức xạ hạt nhân, thông tin thống kê KH&CN, quản lý tiêu chuẩn đo lường chất lượng tiếp tục triển khai đồng bộ và đạt hiệu quả cao. Qua đó, nâng cao nhận thức và chấp hành pháp luật về sở hữu trí tuệ, nhãn hàng hóa, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, đảm bảo an toàn bức xạ hạt nhân trên địa bàn tỉnh. Hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thu được nhiều kết quả nổi bật, tạo nên phong trào rộng khắp trong các trường đại học, cao đẳng; tầng lớp học sinh, sinh viên,... ; việc triển khai công tác thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan được Ban giám đốc Sở quan tâm, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, chương trình cải cách hành chính, đơn giản hóa các thủ tục được thực hiện có hiệu quả; hoạt động Công đoàn cơ sở đạt kết quả tốt; công tác tổ chức cán bộ, đào tạo bồi dưỡng được duy trì ổn định; các phong trào thi đua cơ bản đạt được mục tiêu đề ra từ đầu năm... 
Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn đã phát động phong trào thi đua cho công chức và người lao động của cơ quan Văn phòng Sở, đồng thời tổ chức Ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa người đứng đầu cơ quan cơ quan Văn phòng Sở KH&CN và Công đoàn CSTV Văn phòng Sở KH&CN. Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, tập thể cán bộ, công chức Cơ quan Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ quyết tâm phấn đấu trong năm 2024 hoàn thành tốt và tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao. 100% cán bộ công chức Cơ quan Văn phòng Sở nhất trí thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0