Tập huấn An toàn bức xạ, an ninh nguồn phóng xạ và nâng cao nhận thức về Sở hữu trí tuệ

Facebook   Zalo

Ngày 10/9/2018, Sở KH&CN phối hợp với UBND huyện Đồng Hỷ tổ chức lớp tập huấn kiến thức quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ, an toàn bức xạ, an ninh nguồn phóng xạ và sở hữu trí tuệ, tại UBND huyện Đồng Hỷ. Tham dự lớp tập huấn có ông Hoàng Đức Vỹ - Phó Giám đốc Sở KH&CN, ông Phạm Quang Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Hỷ.

Tập huấn An toàn bức xạ, an ninh nguồn phóng xạ và nâng cao nhận thức về Sở hữu trí tuệ


Ông Hoàng Đức Vỹ - Phó Giám đốc Sở KH&CN

phát biểu tại lớp tập huấn

Các học viên tham gia lớp tập huấn đã được giảng viên của Sở KH&CN phổ biến các kiến thức về Quản lý nhà nước về Khoa học và công nghệ; nâng cao nhận thức về Sở hữu trí tuệ; công tác đảm bảo an toàn bức xạ và an ninh nguồn phóng xạ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên”.

Cán bộ Sở KH&CN phổ biến các kiến thức cho các học viên tại lớp tập huấn

Thông qua tập huấn và trao đổi thảo luận đã giúp cho các học viên có cái nhìn tổng quan hơn về công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ, công tác đảm bảo an toàn bức xạ và an ninh nguồn phóng xạ đối với các cơ sở, các tổ chức, cá nhân có sử dụng và lưu giữ nguồn phóng xạ, thiết bị bức xạ, thiết bị X-quang, các cơ sở thu mua phế liệu, tái chế sắt thép phế. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của những người sản xuất, kinh doanh sản phẩm Chè, Miến Việt Cường trên địa bàn huyện Đồng Hỷ về những vấn đề liên quan đến việc xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, cách thức ghi nhãn hàng hóa và đăng ký mã số mã vạch; qua đó đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ, an toàn bức xạ và an ninh nguồn phóng xạ, đẩy mạnh hoạt động sở hữu trí tuệ, an toàn bức xạ và an ninh nguồn phóng xạ trên địa bàn huyện Đồng Hỷ./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 2/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0