Thẩm định công nghệ lò đốt chất thải rắn sinh hoạt theo công nghệ tuần hoàn nhiệt

Facebook   Zalo

Ngày 22/03/2017, Hội đồng thẩm định công nghệ họp thẩm định “công nghệ lò đốt chất thải rắn sinh hoạt theo công nghệ tuần hoàn nhiệt” của công ty TNHH Thiên Minh, thị trấn Sông Cầu, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN - Chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp. Thành viên trong hội đồng là các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá, thẩm định công nghệ lò đốt rác thải của Việt Nam.

Thẩm định công nghệ lò đốt chất thải rắn sinh  hoạt theo công nghệ tuần hoàn nhiệt

Sau khi tiến hành kiểm tra về kỹ thuật và công nghệ của lò đốt theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về lò đốt chất thải rắn sinh hoạt thực tế tại cơ sở, hội đồng đã họp và thảo luận. Tại cuộc họp các phản biện, thành viên của Hội đồng đã phân tích, đánh giá những nội dung đã đạt được của chủ đầu tư xây dựng lò trên kinh nghiêm và có tham khảo các lò đang vận hành, đồng thời cũng nêu lên những vấn đề cần khắc phục như năng lực chuyên môn của nhà tư vấn thiết kế thể hiện trong dự án này.

 

Hình ảnh: Hội đồng thẩm định lò đốt rác thải sinh hoạt

Qua trao đổi, thảo luận, Đồng chí Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN - Chủ tịch Hội đồng thẩm định công nghệ kết luận: Nhất trí đối với việc duy trì hoạt động lò đốt chất thải rắn sinh hoạt theo công nghệ tuần hoàn nhiệt để giải quyết vấn đề ô nhiếm môi trương từ nguồn rác thải sinh hoạt trên địa bàn, Sở KH&CN yêu cầu công ty TNHH Thiên Minh chỉnh sửa, bổ sung theo ý kiến của các thành viên trong hội đồng và đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật./.

 

Hình ảnh: Đoàn kiểm tra hoạt động đốt rác sinh hoạt của lò đốt rác tại cơ sở

 

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0