Tăng cường công tác chuẩn bị sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ - Thái Nguyên năm 2016”

Facebook   Zalo

Ngày 31/10, UBND tỉnh tổ chức họp Ban tổ chức sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ - Thái Nguyên năm 2016" . Đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức sự kiện chủ trì cuộc họp. Tham dự có lãnh đạo Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ, các thành viên Ban tổ chức (BTC) sự kiện và các đơn vị có liên quan.

Tăng cường công tác chuẩn bị sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ - Thái Nguyên năm 2016”


Đ/c Trịnh Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức sự kiện KH&CN chỉ đạo cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Sở KH&CN đánh giá về công tác chuẩn bị cho sự kiện KH&CN với chủ đề “Kết nối ứng dụng, đổi mới, phát triển công nghệ - Chủ động hội nhập và phát triển bền vững” diễn ra từ ngày 09 - 11/11/2016 tại thành phố Thái Nguyên, do Bộ KH&CN, Ban chỉ đạo Tây Bắc và UBND tỉnh Thái Nguyên phối hợp tổ chức. Theo đó, đã quy tụ 104 gian hàng của 90 đơn vị, trong đó có 28 gian hàng trình diễn của 11 đơn vị thuộc Sở, 40 gian hàng trình diễn của 36 doanh nghiệp trong nước, 17 gian hàng trình diễn của 09 Viện/trường và 19 gian hàng trình diễn các đơn vị nước ngoài: Hàn Quốc, Đài Loan. Đã xây dựng Website dành riêng cho sự kiện và thường xuyên cập nhật tại địa chỉ http://tech2016.dosttn.gov.vn/ để cung cấp thông tin kịp thời đến các đơn vị, tổ chức, các hiệp hội trong nước và ngoài nước. 11 hoạt động diễn ra trong suốt chuỗi sự kiện đã được các đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo theo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra như: Công tác thông tin và truyền thông; thiết kế sân khấu, khu các gian hàng, pano, cổng; lắp đặt các băng zôn trên các tuyến phố; xây dựng nội dung cho các hội thảo, diễn đàn hợp tác;… cơ bản đã được hoàn thành.

Phát biểu tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức sự kiện đã đóng góp nhiều ý kiến vào từng phần của khâu tổ chức sự kiện, trong đó tập trung đề nghị Bộ KH&CN cấp giấy chứng nhận sản phẩm trưng bày tại sự kiện; bổ sung thêm những gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp về công nghệ sinh học của tỉnh; tăng cường hơn nữa công tác thông tin truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung ương, các tỉnh, thành để quảng bá sự kiện…

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức sự kiện nhấn mạnh: Đây là sự kiện lớn với sự hội tụ của 63 tỉnh, thành trong cả nước; là cơ hội thuận lợi để quảng bá hình ảnh của tỉnh Thái Nguyên đến các địa phương trong nước và quốc tế. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cơ quan, đơn vị và yêu cầu cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền hơn nữa trên các phương tiện thông tin đại chúng để tất cả các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các nhà khoa học được biết và cùng tham gia. Đồng chí đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh đảm bảo an ninh mạng, an toàn thông tin. Sở KH&CN phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có lịch tập huấn chi tiết cho đội ngũ tình nguyện viên, hướng dẫn viên tham gia đón tiếp các đoàn khách. Đảm bảo cho việc tổ chức sự kiện phải trang trọng, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả và thành công./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0