Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng

Facebook   Zalo

Sáng ngày 25/10/2017, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng (TCĐLCL) long trọng tổ chức Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (25/10/2007 – 25/10/2017). Đến dự và chúc mừng buổi kỷ niệm có đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở KH&CN; các đ/c Lãnh đạo Sở; các đ/c nguyên là Lãnh đạo Sở, lãnh đạo trung tâm qua các thời kỳ; các đ/c là Trưởng, phó các phòng, các đơn vị thuộc Sở; các đ/c lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL các tỉnh bạn; Các doanh nghiệp; cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm.

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trung tâm  Kỹ thuật  Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng

Nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL - đó là một chặng đường với nhiều sự kiện, nhiều dấu ấn, ghi lại quá trình phát triển của Trung tâm trong sự phát triển chung của Chi cục TCĐLCL và Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên. Là dịp để các thế hệ cán bộ, nhân viên của Trung tâm giao lưu, ôn lại truyền thống, tăng tình đoàn kết và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Trương Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật TCĐLCL phát biểu ôn lại truyền thống 10 năm xây dựng và trưởng thành của Trung tâm

         

Trong 10 năm qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo của Sở KHCN, trực tiếp là Chi cục TCĐLCL Thái Nguyên, Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL đã không ngừng phát triển về mọi mặt. Đến nay, Trung tâm có khả năng cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm theo Quyết định chỉ định của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng lên đến 19 lĩnh vực phương tiện đo và chuẩn đo lường khác nhau, thuộc các lĩnh vực: Độ dài, khối lượng, áp suất, dung tích - lưu lượng, điện - điện tử, .... Ngoài ra Trung tâm  được Cục an toàn Bức xạ và Hạt nhân Cấp giấy đăng ký Hoạt động dịch vụ hỗ trợ ứng dụng năng lượng nguyên tử thực hiện các dịch vụ (đo liều, suất liều bức xạ, đánh giá an toàn bức xạ, Kiểm định thiết bị chụp X- quang chuẩn đoán y tế thông thường, Tăng sáng truyền hình, thiết bị chụp X- quang cắt lớp vi tính CT- Scanner). Các hoạt động dịch vụ của Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL trong những năm qua  đã góp phần tích cực vào công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, thực hiện văn minh trong thương mại, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về TCĐLCL, góp phần thiết thực vào việc phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thái Nguyên.


Đ/c Phạm Quốc Chính - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi kỷ niệm

 

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí Phạm Quốc Chính – Giám đốc Sở KH&CN thay mặt cho tập thể lãnh đạo Sở nhiệt liệt chúc mừng sự phát triển của Trung tâm trong 10 năm qua. Đồng thời đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đạt được góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành KH&CN. Trong thời gian tới, Trung tâm kỹ thuật TCĐLCL cần nỗ lực hơn nữa trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, tăng cường đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ nhằm phục vụ tốt cho công tác quản lý nhà nước về TCĐLCL.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0